Quy trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm:
Các sản phẩm nhận trong khung giờ hành chính từ 9h00 đến 17h00:
- Thực hiện tiếp nhận và đánh giá sản phẩm.
- Xác nhận và xử lý Thu mua – Thu đổi sản phẩm.
- Các sản phẩm nhận sau khung giờ hành chính: sau 17h00 sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá sản phẩm và xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.
Thời gian áp dụng:
Kể từ ngày 01/04/2021, Quý khách hàng có thể thực hiện giao dịch tại cửa hàng theo các thông tin đã nêu trên.
HOÀN TRẢ
Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với lựa chọn về sản phẩm của mình, bạn có thể trả lại sản phẩm trong vòng 2 ngày (xem phần Điều Kiện Thu Hồi) .
Trước khi trả lại sản phẩm, bạn cần điền đầy đủ thông tin vào Form Hoàn Trả tại đây để xác định mã số đơn hàng. Quá trình hoàn trả sản phẩm sẽ không được xem xét nếu bạn không điền đầy đủ thông tin trong mẫu hoàn trả. Bạn phải xác định chính xác lý do trả lại (hoàn trả, thay đổi kích thước, vấn đề về khắc chữ/kí tự) khi bạn điền vào mẫu đơn hoàn trả trực tuyến.
Khi bạn gửi thông tin về việc hoàn trả bằng cách điền vào mẫu đơn trả lời trực tuyến, bạn sẽ nhận được e-mail xác nhận yêu cầu trả lại cho biết rằng chúng tôi đã nhận được yêu cầu của bạn.
Sau đó, bạn cần trả lại sản phẩm và gửi đến địa chỉ của chúng tôi được cung cấp trong e-mail xác nhận yêu cầu trả lại.
Ngay sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm, bạn sẽ nhận được một e-mail mới yêu cầu về việc thanh toán (nếu có) trong trường hợp hoàn trả sản phẩm,khắc hoặc yêu cầu thay đổi kích thước sản phẩm có thể sẽ phát sinh các khoản thanh toán mới.
Vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được thông báo về các thủ tục chính xác mà bạn cần thực hiện. Phí vận chuyển trả lại hàng sẽ do khách hàng trả.
Bộ phận trả hàng của chúng tôi sẽ bắt đầu xử lý đơn hàng trong vòng 2 – 4 ngày làm việc sau khi nhận được sản phẩm của bạn.
ĐIỀU KIỆN THU HỒI
Xin lưu ý, sản phẩm sẽ chỉ được hoàn lại khi đáp ứng được các điều kiện sau:
– Bạn cần phải gửi trả lại sản phẩm cho chúng tôi trong vòng 2 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm;
– Sản phẩm không được có dấu hiệu đã qua sử dụng (không có các vết trầy xước, sai sót hoặc bất kì thiệt hại nào khác do việc sử dụng hoặc tác động cụ thể từ phía khách hàng);
– Sản phẩm phải được hoàn trả cùng đầy đủ những vật phẩm đi kèm hoặc tặng kèm (ví dụ hộp quà tặng, giấy chứng thực hoặc xác nhận.v.v..);
– Sản phẩm không phải là sản phẩm đã được chạm khắc theo yêu cầu cá nhân (không tính logo JEMMIA);
– Dấu đảm bảo phải còn nguyên vẹn;
– Trong trường hợp nhẫn, hoặc kích thước của sản phẩm không bị thay đổi.
Sau khi kiểm tra và xác nhận hoàn phí của bạn, bạn sẽ nhận được khoản hoàn lại của mình trong trung bình 4-5 ngày làm việc.
Các mặt hàng mua bằng thẻ thanh toán tín dụng chỉ có thể được trả lại cho thanh toán tín dụng và không thể được xử lý để hoàn trả tiền. Khoản thanh toán tín dụng không được chuyển thành tiền mặt, chuyển qua người khác hoặc được sử dụng cho các dịch vụ như vận chuyển nhanh hoặc lệ phí thay đổi kích cỡ.
YÊU CẦU CHẠM KHẮC SAU KHI NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM
Bạn đã nhận được sản phẩm và muốn chạm khắc nó? Chúng tôi sẽ giúp thực hiện chạm khắc cho những chiếc nhẫn của bạn. Xin lưu ý không phải sản phẩm nào cũng có thể chạm khắc được. Để tìm hiểu xem sản phẩm bạn đã mua có thể chạm khắc hay không, hãy kiểm tra xem tùy chọn chạm khắc có xuất hiện trên trang thông tin sản phẩm hay không.
Hãy xem xét thật kĩ trước khi lựa chọn chạm khắc, chính sách hoàn trả sẽ không được áp dụng đối với những sản phẩm được chạm khắc.
Đối với yêu cầu chạm khắc, bạn cần vận chuyển sản phẩm trở lại mà không cần đi kèm các sản phẩm bổ sung (hộp quà tặng, giấy chứng nhận..v.vv..). Xin lưu ý rằng JEMMIA không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc tổn thất các mặt hàng trong quá trình vận chuyển.
Xin lưu ý, quá trình này có thể mất tối đa 25 ngày làm việc.
THAY ĐỔI KÍCH CỠ NHẪN
JEMMIA vui lòng được hỗ trợ bạn thay đổi kích cỡ nhẫn trong vòng 2 ngày kể từ ngày giao hàng. Các sản phẩm tùy chỉnh hoặc đã được sửa đổi không được phép thay đổi kích thước miễn phí.
Xin lưu ý rằng các mẫu nhẫn chỉ có thể được thay đổi kích cỡ trong phạm vi kích thước được cung cấp trên trang web của JEMMIA. Những mẫu nhẫn được thiết kế riêng (đơn đặt hàng đặc biệt đã được thiết kế và / hoặc sản xuất theo yêu cầu cá nhân của khách hàng) không đủ điều kiện để thay đổi kích thước miễn phí.
Quy trình thay đổi kích thước chỉ áp dụng để thay đổi kích thước của nhẫn. Chiều rộng hoặc chiều dày của một chiếc nhẫn không thể được sửa đổi.
Hãy xem xét thật kĩ trước khi lựa chọn thay đổi kích cỡ, chính sách hoàn trả sẽ hết hạn ngay sau khi thay đổi kích cỡ sản phẩm.
Đối với yêu cầu thay đổi kích cỡ, bạn cần vận chuyển sản phẩm trở lại mà không đi cùng các sản phẩm bổ sung (hộp quà tặng, giấy chứng nhận..v.vv..) để xác nhận tính xác thực cho mục đích thay đổi kích cỡ nhẫn của bạn. Xin lưu ý rằng JEMMIA không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc tổn thất đối với các mặt hàng trong quá trình vận chuyển.