CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG và BẢO HÀNH

Chính sách THU MUA, THU ĐỔI VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Áp dụng cho các sản phẩm do Jemmia cung cấp

ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG & UY TÍN CỦA JEMMIA

  • Đề nghị Quý khách hàng kiểm tra hàng hóa và giá trị thanh toán trước khi ra khỏi quầy. Sau khi Quý khách hàng ra khỏi quầy, Jemmia sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết bất cứ khiếu nại hoặc sai thiếu nào.
  • Đề nghị Quý khách hàng giữ Hóa đơn bán hàng kiêm giấy kiểm định sản phẩm và Hợp đồng mua bán kim cương (nếu có) để phục vụ cho việc thu mua, thu đổi, bảo hành sản phẩm. Nếu Quý khách hàng không cung cấp cho Jemmia Hóa đơn bán hàng kiêm giấy kiểm định sản phẩm và Hợp đồng mua bán kim cương (nếu có), Jemmia có quyền từ chối thu mua, thu đổi, bảo hành sản phẩm hoặc không áp dụng chính sách thu mua, thu đổi, bảo hành theo quy chế hiện hành của Jemmia.
  • Khi bán lại sản phẩm cho Jemmia, Quý khách hàng sẽ chịu mọi chi phí kiểm định chất lượng sản phẩm.
  • Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng không còn nguyên vẹn, Jemmia sẽ thu mua, thu đổi sản phẩm theo thỏa thuận tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm hoặc Jemmia có quyền từ chối thu mua, thu đổi sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành – thu mua, thu đổi sản phẩm có thể thay đổi theo chính sách của Jemmia đối với mỗi loại sản phẩm và chương trình khuyến mãi vào từng thời điểm.

I. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG TRONG VÒNG 24 GIỜ NẾU KHÁCH NHẬN HÀNG MÀ SẢN PHẨM BỊ LỖI

  • Jemmia sẽ nhận đổi hàng cho Quý khách hàng nếu sản phẩm Quý khách hàng nhận được là sản phẩm bị lỗi do sản xuất (không phải lỗi phát sinh trong quá trình Quý khách hàng lưu giữ, sử dụng sản phẩm). Quý khách hàng phải liên hệ với tư vấn viên để thông báo về tình trạng sản phẩm và yêu cầu đổi hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao dịch. Jemmia sẽ thu đổi bằng 100% giá trị sản phẩm (căn cứ theo giá trị trên Hóa đơn bán hàng) và hỗ trợ 100% phí vận chuyển sản phẩm đổi cho Quý khách hàng.

Để làm rõ, “thời điểm giao dịch” được xác định là thời điểm Jemmia xuất hóa đơn bán hàng cho Quý khách hàng.

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn; không phân biệt cùng hay khác nhóm hàng, không được phép đổi sản phẩm sang vàng miếng, nhẫn khoen, vàng tài lộc.
  • Đối với vỏ, sau khi đã vô hột thì Quý khách hàng sẽ chịu chi phí trồng chấu (theo quy định bảo hành của Jemmia) nếu có nhu cầu thu đổi.
  • Quý khách hàng mua sản phẩm mới có giá trị cao hơn hoặc bằng với giá trị sản phẩm cần thu đổi: Jemmia sẽ mua lại sản phẩm cần thu đổi với giá trị tương đương 100% giá trị ban đầu (căn cứ theo Hóa đơn bán hàng).
  • Quý khách Hàng mua sản phẩm mới có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm cần thu đổi: Jemmia sẽ không hoàn trả phần giá trị chênh lệch giữa sản phẩm cần thu đổi và sản phẩm mới.
  • Không chấp nhận trả hàng, Jemmia chỉ chấp nhận thu đổi hoặc mua lại sản phẩm theo quy định của từng nhóm hàng theo chính sách của Jemmia, được cập nhật tùy từng thời điểm.
    Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm 01 lần duy nhất.
  • Các sản phẩm thu đổi và thu mua được tiếp nhận trong khung giờ hành chính từ 9h00 đến 18h00 sẽ được xử lý theo trình tự sau:
    • Thực hiện tiếp nhận và đánh giá tình trạng sản phẩm.
    • Xác nhận và xử lý Thu mua – Thu đổi sản phẩm.
    • Các sản phẩm nhận sau khung giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước thì sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá sản phẩm và xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Nhẫn cưới:

  • Thời hạn bảo hành: 03 năm kể từ thời điểm giao dịch;
  • Dịch vụ làm mới, đánh bóng, rung rửa trọn đời;
  • Miễn phí điều chỉnh kích cỡ (size) nhẫn. Quý khách hàng chịu phí trong trường hợp sửa size có bù thêm vàng ( tính theo giá tuổi vàng niêm yết tại thời điểm thanh toán và tiền công chỉnh sửa)

2. Trang sức khác (trang sức kim cương, vỏ trang sức, trang sức đá màu):

  • Thời hạn bảo hành: 06 tháng kể từ thời điểm giao dịch đối với bảo hành lỗi kỹ thuật, nước xi.
  • Miễn phí bảo hành trọn đời đối với dịch vụ đánh bóng.
  • Miễn phí điều chỉnh size trang sức. Quý khách hàng chịu phí trong trường hợp sửa size có bù thêm vàng ( tính theo giá tuổi vàng niêm yết tại thời điểm thanh toán và tiền công chỉnh sửa).
  • Trường hợp Quý khách hàng chỉ mua vỏ trang sức (hoặc viên trang sức) và đem viên (hoặc vỏ trang sức) từ ngoài vào thì Quý khách hàng được miễn phí lắp đá, vào viên.
  • Trường hợp vỏ nhẫn bị rớt tấm:
    • Những size tấm từ 1li trở xuống sẽ được thay miễn phí.
    • Những size tấm từ 1 li 1 trở lên tính phí theo giá bán của viên hiện tại.

3. Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:

  • Các sản phẩm bị đứt gãy; bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng.
  • Quý khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn bán hàng không chính xác.
  • Trong trường hợp rơi mất đá chủ, đá chủ bị trầy xước, nứt mẻ trong quá trình sử dụng, lưu giữ, bảo quản của Quý khách hàng, Jemmia sẽ không áp dụng chính sách bảo hành.

* Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách của Jemmia tại từng thời điểm.

III. CHÍNH SÁCH THU MUA – THU ĐỔI

  • Tỷ lệ thu/ đổi được tính dựa theo giá trị sản phẩm trên hoá đơn bán hàng mà Jemmia đã xuất cho Quý khách hàng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không lệch trọng lượng, đá không bị trầy, xước, nứt, mẻ.
  • Đối với sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc mất hoá đơn bán hàng, Jemmia sẽ định giá mua lại tại thời điểm thu mua – thu đổi. Trong trường hợp này, Jemmia sẽ giữ lại sản phẩm mà Quý khách hàng có nhu cầu thu đổi để kiểm tra tình trạng và thanh toán cho Quý khách hàng sau 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm.
  • Trong một số trường hợp (ví dụ Quý khách hàng có yêu cầu mua không hoàn lại với mức giá đặc biệt), Jemmia sẽ không cam kết thu đổi và việc này được ghi rõ vào Hoá đơn bán hàng của các đơn hàng này. Jemmia chỉ hỗ trợ Quý khách hàng kí gửi và bán lại cho các khách hàng khác nếu Quý khách hàng có nhu cầu.

Thời gian & cách thức thu mua – thu đổi:

  • Khi Quý khách hàng có nhu cầu thu mua – thu đổi sản phẩm, vui lòng liên hệ với Jemmia qua hotline, Facebook hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và xếp lịch hẹn.
  • Việc thu đổi chỉ được xử lý trực tiếp tại các văn phòng của Jemmia tại địa chỉ:
    • Chi nhánh TP. HCM: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh Hà Nội: 63 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Khi đến văn phòng của Jemmia để thu đổi sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm cùng đầy đủ giấy tờ bao gồm Hoá đơn bán hàng, Giấy Kiểm định sản phẩm và Hợp đồng mua bán kim cương (nếu có) và giấy tờ tùy thân (CCCD hoặc hộ chiếu) của Quý khách hàng.
  • Văn phòng của Jemmia sẽ chỉ xử lý việc đổi trả sản phẩm vào buổi chiều từ 13:00 giờ đến 18:00 giờ, thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần (trừ thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định nhà nước). Ngoài thời gian trên, Jemmia sẽ tiếp nhận yêu cầu và giải quyết vào ngày làm việc kế tiếp.
  • Jemmia chỉ chấp nhận thu đổi sản phẩm nếu Quý khách hàng còn giữ đầy đủ giấy tờ bao gồm Hoá đơn bán hàng, Giấy Kiểm định GIA (đối với viên chủ) và sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng, sứt mẻ, bóp méo hay nứt gãy.
  • Trường hợp trang sức mất Hoá đơn bán hàng, Jemmia sẽ hỗ trợ truy soát đối chiếu với dữ liệu lưu trữ. Nếu Jemmia xác nhận được thông tin đơn hàng, Jemmia sẽ hỗ trợ thu đổi theo chính sách và trừ phí theo chính sách hiện hành của Jemmia.
  • Trường hợp viên kim cương chủ GIA bị mất giấy kiểm định GIA, chúng tôi có quyền từ chối thu đổi hoặc chỉ thu đổi với mức giá thỏa thuận giữa hai bên.
  • Jemmia sẽ từ chối thu đổi đối với viên kim cương chủ bị nứt vỡ, sứt mẻ, trầy xước hoặc có dấu hiệu bị tác động bởi nhiệt độ, áp suất, hóa chất… dẫn đến nguy cơ làm thay đổi chất lượng viên kim cương so với ban đầu.
  • Đối với trang sức bị nứt gãy, biến dạng, Jemmia chỉ hỗ trợ thu đổi dựa trên giá trị vàng thực tế sau khi cân lại sản phẩm. Jemmia có quyền từ chối thu đổi nếu sản phẩm trang sức hoặc kim cương đã bị chỉnh sửa, thay đổi kết cấu (bao gồm cả việc thâu nới ni, xi mạ, đánh bóng) bởi một đơn vị không trực thuộc Jemmia.
  • Chúng tôi có thể từ chối thu đổi sản phẩm nếu người yêu cầu thu đổi khác với người đặt hàng/người thanh toán và sản phẩm có dấu hiệu của sự gian lận, hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Chính sách thanh toán đối với sản phẩm thu mua, thu đổi

  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản
  • Thời hạn thanh toán: trong vòng tối đa 24 giờ kể từ thời điểm Jemmia nhận bàn giao sản phẩm từ Quý Khách Hàng, cụ thể như sau:
    • Nếu Quý Khách Hàng bàn giao sản phẩm cho Jemmia vào buổi sáng (trước 12 giờ) thì thủ tục kiểm tra và thanh toán sẽ được Jemmia hoàn thành trước 12 giờ của ngày làm việc kế tiếp.
    • Nếu Quý Khách Hàng bàn giao sản phẩm cho Jemmia vào buổi chiều (từ 12 giờ trở đi) thì thủ tục kiểm tra và thanh toán sẽ được Jemmia hoàn thành trước 18 giờ của ngày làm việc kế tiếp.
  • Lưu ý: Jemmia không nhận thu mua, thu đổi vào thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định tại Bộ Luật Lao Động.
  • Việc thu đổi, thanh toán có thể bị tạm dừng trong các trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật, chẳng hạn như chiến tranh, khủng bố, dịch bệnh, thiên tai, động đất, sóng thần… hoặc các thời điểm khi chính phủ công bố tình trạng thảm họa, giới nghiêm, thiết quân luật

*TỶ LỆ THU MUA – THU ĐỔI

Chính sách thu mua thu đổiLưu ý:

  • Kim cương và trang sức là tài sản quý giá nên Quý khách hàng cần lưu ý trong quá trình sử dụng không để các sản phẩm này cọ sát, va chạm nhau, khi bảo quản sản phẩm trong hộp phải để mỗi sản phẩm vào một ngăn riêng và có lót vải mềm.
  • Kim cương rời khi thực hiện mua và đổi phải còn nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xước, nứt mẻ.
  • Khuyến khích Quý khách hàng HẠN CHẾ ĐEO KIM CƯƠNG VÀ TRANG SỨC khi chơi thể thao, làm việc nhà, làm vườn, làm việc có tiếp xúc với hóa chất, va chạm gây thiệt hại cho kim cương và trang sức.
  • Đối với kim cương đầu yếu thì áp dụng tỷ lệ mua – đổi như kim cương có giá trị cao liền kề (Ví dụ: kim cương có kích thước 5.98 – 6.02 ly, áp dụng như 6.0 ly).
  • Đối với các hóa đơn bán hàng trước đó mà Quý khách hàng mua bán trao đổi thì áp dụng đúng tỷ lệ thu đổi ghi trên hóa đơn.

IV. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  • Đối với Quý khách hàng đặt hàng trực tuyến (online), vui lòng đặt cọc trước cho Jemmia 30% giá trị đơn hàng. Phần còn lại Quý khách hàng sẽ thanh toán sau khi nhận và kiểm tra hàng.
  • Vui lòng tới nhận sản phẩm trong khoảng thời gian sớm nhất kể từ ngày nhận được thông báo của Jemmia. Sau 45 ngày kể từ ngày Jemmia thông báo nhận sản phẩm mà Quý khách hàng không tới nhận sản phẩm thì Quý khách hàng sẽ bị mất tiền cọc.
  • Thông tin chuyển cọc cho Jemmia:

1) Tên Tài Khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA

  • Ngân hàng: MB Bank – Chi Nhánh: Quận 10
  • Số tài khoản: 2222602899999

2) Tên Tài Khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA

  • Ngân hàng: Vietinbank – Chi nhánh 10 – TP HCM
  • Số tài khoản: 110616391111

Lưu ý: Quý khách hàng khi chuyển cọc cho Jemmia vui lòng ghi rõ nội dung: Tên + Số điện thoại người mua hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận thêm ƯU ĐÃI

NHẬN THÊM ƯU ĐÃI

TRAO QUÀ KIM CƯƠNG THAY VẠN TRÂN QUÝ