Công ty De Beers là công ty khai thác kim cương lớn nhất thế giới. Nó được đặt tên theo hai chữ cái đầu tiên trong họ của những người sáng lập, “De” và “Beers”. Công ty được thành lập vào năm 1888 bởi Cecil Rhodes, người kiểm soát hầu hết các mỏ kim cương ở Nam Phi.

Chiến lược tiếp thị thông minh của De Beers

Trong suốt quá trình tồn tại của mình, De Beers đã dựa vào các chiến dịch quảng cáo để bán kim cương của họ. De Beers được biết đến với việc tạo ra các chiến dịch quảng cáo đáng kinh ngạc thường được sử dụng làm nghiên cứu điển hình kinh doanh trong các hướng dẫn tiếp thị.

Năm 1947, De Beers thực hiện một chiến dịch marketing nổi tiếng khắp thế giới cho đến ngày nay. Khẩu hiệu, “Một viên kim cương là mãi mãi”, đã được sử dụng trong quảng cáo cho nhẫn đính hôn kim cương và kim cương cho đám cưới.

Kim cương là biểu tượng của tình yêu, sự cam kết và sự tinh khiết. Chúng có nhiều ý nghĩa và công dụng khác, nhưng đó là chiếc nhẫn đính hôn mà hầu hết mọi người đều nhận ra. Kim cương tượng trưng cho lời hứa về một tình yêu bất diệt nên nhẫn kim cương rất thích hợp để cầu hôn.

Vào đầu những năm 1940, Frances Gerety là một copywriter tại công ty quảng cáo NW Ayer. Sự sáng tạo và những ý tưởng đổi mới đã khiến cô ấy tạo ra một khẩu hiệu có thể thay đổi thế giới quảng cáo mãi mãi. Ba thập kỷ sau, Ad Age công nhận khẩu hiệu này là khẩu hiệu quảng cáo vĩ đại nhất của thế kỷ 20.

Nhẫn kim cương là món đồ được mua phổ biến ở nhiều thị trường trên thế giới. Tại Hoa Kỳ, cứ 10 người thì có hơn 8 người mua nhẫn đính hôn. Với ý nghĩa truyền thống và ý nghĩa của mình, những chiếc nhẫn này thường được truyền lại cho các thế hệ mai sau như một vật gia truyền hoặc đại diện cho những khoảnh khắc của tình yêu và sự cam kết.

Năm 2000, De Beers kỷ niệm thiên niên kỷ mới bằng cách phát hành viên kim cương De Beers Millennium Star. – viên kim cương màu lớn thứ hai thế giới vào thời điểm đó với 203,04 carat.

Bộ sưu tập đồ trang sức cao cấp của De Beers đánh dấu lần đầu tiên rất nhiều viên kim cương có màu sắc lạ mắt, cả thô và cắt & đánh bóng, được sử dụng trong cùng một bộ sưu tập.

Những năm gần đây, kim cương nhân tạo được đón nhận nồng nhiệt khi người tiêu dùng biết đến vấn nạn lao động khai thác tại các mỏ kim cương. Ngay lập tức, De Beers đưa ra hai giải pháp. Đầu tiên là thực hiện một chương trình chứng nhận yêu cầu tất cả các viên đá đã được chứng nhận phải có thể truy xuất nguồn gốc quay trở lại khu mỏ và được đăng ký trên cơ sở dữ liệu trực tuyến. Thứ hai là lời hứa không còn tài trợ cho các hoạt động khai thác kim cương.

Mặt khác hãng tham gia Hội đồng kim cương tự nhiên là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng đồng thời thúc đẩy nhận thức về kim cương tự nhiên như một khoản đầu tư. Các chiến dịch quảng cáo của công ty chạy khắp thế giới và khuyên người tiêu dùng chỉ nên chọn kim cương tự nhiên vì giá trị đầu tư của chúng.

Mặt khác, công ty sản xuất kim cương nhân tạo trong phòng thí nghiệm riêng của mình với thương hiệu Lightbox.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Bộ trang sức kim cương “Atomique” thuộc bộ sưu tập The Alchemist of Light.

Ngày nay, De Beers thống trị khoảng 80-85% tổng thị trường kim cương toàn cầu. Nhưng có vẻ như thương hiệu này không có dấu hiệu muốn dừng lại. Trên thực tế, họ đang tăng sản lượng lên 10% mỗi năm và đã tăng thị phần cũng như số lượng cửa hàng mà họ sở hữu.

Gần đây, De Beers Jewelers là một công ty đã tồn tại hơn sáu thập kỷ. Họ là nhà cung cấp kim cương chính cho một số thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới, chẳng hạn như Tiffany & Co., Harry Winston, Swarovski và Cartier. Trong một thông cáo báo chí gần đây, bộ sưu tập trang sức ra mắt này đã được ra mắt công chúng. Bộ sưu tập này có 17 sản phẩm đặc biệt bằng vàng trắng 18k

Céline Assimon luôn yêu thích năng lượng. Với tư cách là Giám đốc điều hành mới của De Beers, cô ấy đang tìm kiếm một địa điểm cho buổi giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình. Cô ấy đã tìm thấy câu trả lời của mình ở Miami, Florida. Tại một thành phố nổi tiếng với sự nồng nhiệt và đam mê, Céline đang gây chấn động ngành trang sức bằng một bộ sưu tập chủ yếu về kim cương.

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập The Alchemist of Light g là một sự kiện thú vị đối với thương hiệu. Bầu không khí tràn ngập ánh nắng và bầu trời trong xanh tuyệt đẹp đã khiến nó trở thành một địa điểm hoàn hảo cho buổi ra mắt.

St. Regis ở Thượng Hải gần đây đã trình làng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ ánh sáng thiên thể. Bộ sưu tập vượt thời gian này phản ánh cách tiếp cận hiện đại cùng sự sang trọng, với những món đồ như bộ trang sức lỏng 9 món “Tia sáng” và bộ trang sức “Atomique”

Những thiết kế sáng bóng bao gồm kim cương thô và được đánh bóng màu với những viên kim cương trắng được đặt bằng vàng và titan mạ rhodium đen là những thiết kế thực sự đẹp mắt mà phụ nữ hay nam giới đều có thể đeo được. Sự kết hợp đặc biệt giữa bề mặt kim cương và các kim loại quý khiến chiếc nhẫn này trở thành một thiết kế thực sự thú vị mà bất kỳ ai cũng có thể đeo được.

Những viên kim cương tỏa sáng đã trở thành loại đá quý nhất trên thế giới. Một bộ kim cương với những viên kim cương trắng có thể được tìm thấy trong nhiều kiểu cài đặt khác nhau như nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền và vòng tay.

Theo đó còn có bộ sưu tập “The Alchemist of Light” là sự tôn vinh vẻ đẹp của thế giới tự nhiên. Những hình ảnh này được tạo ra để làm nổi bật bản chất thực sự của thế giới tự nhiên.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Bộ trang sức 9 món “Light Rays” thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của De Beers.

Samantha Tams và Estefania Lacayo, những người đồng sáng lập Hội nghị Thượng đỉnh Thời trang Mỹ Latinh (LAFS) và Ethical Luxury, lần lượt tham dự sự kiện hấp dẫn để chuẩn bị cho hội nghị Ethical Luxury hàng năm do De Beers tổ chức.

Mia Moretti, được hàng triệu người hâm mộ biết đến với vai trò DJ trong loạt phim truyền hình ăn khách “The Vampire Diaries”, đồng thời là nhà sản xuất âm nhạc và nghệ sĩ đa nhạc cụ, người đã hợp tác với các nghệ sĩ bao gồm Katy Perry. Sau đó, đêm diễn được kết thúc bằng những bức chân dung độc đáo của nghệ sĩ thị giác Christina Lonsdale (hình ảnh hào quang) của khách mời như một món quà kỷ niệm.

Một số người nổi tiếng trên mạng xã hội cũng đã được nhìn thấy tại bữa tiệc sang trọng, bao gồm Jessica Wang, Jenny Lopez, Taliana Vargas, Paola Alberdi, Jasmine Tosh và Pam Arias.

“The Alchemist of Light” là một chiến dịch tiếp thị của đế chế kim cương. Đó là một chiến dịch tiếp thị được lên kế hoạch và thực hiện cẩn thận dành cho giới thượng lưu mua kim cương.

Trong bối cảnh của ngành công nghiệp khai thác đá quý là một trong những ngành công nghiệp có hại nhất cho môi trường và con người. Nguyên nhân chính của nạn phá rừng, ô nhiễm và các vấn đề khác là do đá quý và đá quý. Ngành công nghiệp trang sức và đá quý đang phải đối mặt với một vấn đề lớn. Nó đang đấu tranh để trả lời những câu hỏi này: “Làm thế nào tôi có thể làm cho doanh nghiệp của tôi bền vững hơn?”

Hiện nay 2 dòng trang sức phổ biến nhất là trang sức kim cương tự nhiên và trang sức Moissanite. Tùy theo nhu cầu và tình hình kinh tế hiện tại mà bạn có thể chọn trang sức kim cương tự nhiên sang trọng nếu điều kiện khá giả hoặc cân nhắc chọn trang sức Moissanite cũng có những đặc điểm gần như tương đồng với mức giá mềm hơn.

Khách hàng chọn mua trang sức kim cương tại Jemmia Diamond House, địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Jemmia Diamond – Trùm kim cương sỉ – 100% kim cương GIA nhập khẩu chưa qua sử dụng

– Nguồn gốc kim cương GIA của Jemmia Diamond rõ nguồn gốc xuất xứ có chứng nhận GIA quốc tế.

– 100% là kim cương mới chưa qua sử dụng. Vì Jemmia Diamond luôn mong muốn mang lại hạnh phúc, sự may mắn và giá trị lớn nhất cho khách hàng khi bán kim cương mới chưa qua sử dụng.

Kim cương giá tốt giá thành siêu hợp lý, ở đâu giá tốt chúng tôi giá tốt hơn.

Thư từ viện ngọc học Hoa Kỳ GIA xác nhận Jemmia là nhà nhập khẩu, phân phối kim cương GIA chính hãng

Xem ngay: