Điều khoản và điều kiện sử dụng - Jemmia
ĐIỀU KHOẢN CƠ BẢN
Website jemmia.vn (sau đây gọi là “Website”) thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Jemmia (sau đây gọi là “JEMMIA”).
Việc sử dụng website cho việc tìm kiếm nội dung, thông tin, các dịch vụ, hàng hóa của JEMMIA được cung cấp trên Website đều phải tuân theo Điều khoản và điều kiện sử dụng này. Khách hàng vui lòng đọc kỹ toàn bộ nội dung của Điều khoản và điều kiện sử dụng này một cách cẩn thận trước khi bắt đầu sử dụng Website.
Bằng cách truy cập Website và sử dụng bất kỳ tính năng nào hoặc gửi thông tin cho JEMMIA, Khách hàng đồng ý đã đọc, hiểu và chịu sự ràng buộc bởi Điều khoản và điều kiện sử dụng này, cùng toàn bộ các chính sách được đăng tải trên Website. Nếu Khách hàng không đồng ý với bất cứ nội dung nào trong Điều khoản và điều kiện sử dụng này, vui lòng không truy cập và/hoặc thực hiện bất cứ thao tác, giao dịch nào trên Website.
JEMMIA có quyền sửa đổi nội dung Điều khoản và điều kiện sử dụng này, các chính sách, thông báo, quy chế hoạt động được đăng tải trên Website vào bất thời điểm nào và sẽ được JEMMIA thông báo đến Khách hàng bằng các phương thức phù hợp theo quy định pháp luật. Khách hàng được xem là đã biết và chịu sự ràng buộc bởi bất kỳ thay đổi nào như vậy kể từ khi những thay đổi, bổ sung được đăng tải trên Website và Khách hàng vẫn tiếp tục giao dịch, thực hiện thao tác trên Website.
I. NỘI DUNG WEBSITE
Nội dung trên Website này được cung cấp bởi JEMMIA, bao gồm nhưng không giới hạn: đồ họa, hình ảnh, ảnh chụp màn hình, văn bản, tệp có thể tải xuống kỹ thuật số, nhãn hiệu, logo, tên sản phẩm và chương trình, slogan và nội dung biên soạn của những phần trên. Toàn bộ nội dung, thông tin, tư liệu đăng tải trên Website là tài sản thuộc sở hữu của JEMMIA, được bảo vệ theo quy định về bảo hộ nhãn hiệu, bản quyền và các quy định về sở hữu trí tuệ khác.
Khách hàng không được tải xuống, hiển thị hoặc sử dụng bất kỳ nội dung nào trên Website cho bất kỳ mục đích thương mại hoặc phi thương mại không liên quan đến việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của JEMMIA, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng, làm mất uy tín của JEMMIA. Đồng thời, Khách hàng không được làm lại, thiết kế lại, tách rời, thay đổi, phân phối, tái xuất bản, hiển thị lại, phát sóng, sao chép, làm mẫu, chuyển giao hoặc truyền tải lại nội dung, thông tin, tư liệu được đăng tải trên Website theo bất kỳ cách thức nào hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào hoặc được lưu trữ trong hệ thống thông tin hoặc được cài đặt trên bất kỳ hệ thống máy chủ, hệ thống hoặc thiết bị nào mà không được sự cho phép trước bằng văn bản của JEMMIA.
II. SỬ DỤNG WEBSITE
Khi sử dụng Website, cần tuân theo những yêu cầu sau đây:
(a) Không sử dụng bất kỳ tính năng giao tiếp điện tử nào của Website cho mục đích bất hợp pháp, lạm dụng, xâm phạm quyền riêng tư của người khác, quấy rối, bôi nhọ, nói xấu, đe dọa người khác. Tất cả được xác định bởi JEMMIA theo quyết định riêng của chúng tôi;
(b) Không được tải lên, đăng, sao chép hoặc phân phối bất kỳ thông tin, phần mềm hoặc tài liệu nào khác được bảo vệ bản quyền hoặc quyền sở hữu trí tuệ nào (cũng như quyền công khai và quyền riêng tư) mà không có sự cho phép của chủ sở hữu;
(c) Không được thu thập hoặc lưu trữ dữ liệu cá nhân về người dùng khác;
(d) Không sử dụng Website cho bất kỳ mục đích thương mại nào mà chưa thông qua sự chấp thuận rõ ràng bằng văn bản của JEMMIA;
(e) Không tải lên, đăng, gửi email, truyền tải bất kỳ tài liệu quảng cáo hoặc bất kỳ hình thức chào mời, liên lạc trái phép nào khác thông qua Website;
(f) Không tải lên, đăng, gửi email hoặc truyền tải bất kỳ tài liệu nào có chứa vi-rút hoặc bất kỳ mã, tệp, chương trình máy tính nào có thể làm gián đoạn, hạn chế hoặc can thiệp vào chức năng của Website, phần mềm máy tính, thiết bị phần cứng hoặc viễn thông.
Tại một số khu vực nhất định trên Website, Khách hàng có thể gửi đánh giá sản phẩm, câu hỏi, phản hồi bằng văn bản, hình ảnh và một số tài liệu khác. Khi sử dụng các tính năng này, Khách hàng không được gửi hoặc đăng nội dung bất hợp pháp, phỉ báng, bôi nhọ, khiêu dâm, xâm phạm quyền riêng tư của người khác, đe dọa, quấy rối, lạm dụng, phân biệt chủng tộc, bạo lực, phản động hoặc không phù hợp theo xác định của JEMMIA; không gửi hoặc đăng bất kỳ nội dung nào chứa thông tin về cá nhân, vi phạm quyền riêng tư/công khai của bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào, hoặc mọi nội dung mà Khách hàng có nghĩa vụ giữ bí mật theo hợp đồng/thỏa thuận với bên thứ ba đó.
Khách hàng không có quyền sở hữu bất kỳ thông tin, nội dung nào được đăng tải trên Website, đồng thời cũng không có quyền truy cập vào hệ thống nội bộ của Website và thay đổi các tính năng của Website.
Khách hàng cấp cho JEMMIA quyền trên cơ sở không độc quyền để sử dụng các tài liệu hoặc thông tin mà Khách hàng cung cấp trên Website và/hoặc cung cấp cho JEMMIA, bao gồm nhưng không giới hạn các câu hỏi, đánh giá, nhận xét, đề xuất, các yêu cầu về hàng hóa, thông tin, tài liệu để JEMMIA cung ứng hàng hóa đến Khách hàng. Khi Khách hàng đăng nhận xét hoặc đánh giá lên Website, Khách hàng cũng cấp cho JEMMIA quyền được sử dụng tên/tên tài khoản mà Khách hàng sử dụng để đưa ra đánh giá, nhận xét hoặc nội dung khác trên Website. Khách hàng không được sử dụng thư điện tử giả, giả mạo danh tính của người khác hoặc sử dụng địa chỉ thư điện tử gây hiểu lầm cho JEMMIA hoặc các bên thứ ba về thông tin mà Khách hàng cung cấp. JEMMIA có thể, nhưng không có nghĩa vụ phải công bố, xóa bỏ hoặc chỉnh sửa các thông tin mà Khách hàng cung cấp trên Website.
Khách hàng có toàn quyền ngừng truy cập, sử dụng Website theo ý muốn của mình. Khách hàng có thể ngừng sử dụng Website bằng cách hủy kích hoạt tài khoản người dùng (nếu có), ngừng truy cập vào Website bất kỳ lúc nào.
JEMMIA có quyền đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của Khách hàng vào Website hoặc sử dụng bất kỳ tính năng nào trên Website hoặc xóa tài khoản người dùng của Khách hàng trong các trường hợp sau:
(a) Khách hàng vi phạm các quy định tại Điều khoản và điều kiện sử dụng này, hoặc bất cứ chính sách nào được JEMMIA công khai trên Website;
(b) JEMMIA thực hiện theo yêu cầu của pháp luật, hoặc do cơ quan có thẩm quyền yêu cầu hoặc theo lệnh của tòa án;
(c) JEMMIA có cơ sở để tin rằng hành vi của Khách hàng đã gây ra tổn hại hoặc tổn thất cho người dùng khác hoặc bên thứ ba – ví dụ: tấn công, lừa đảo, quấy rối, gửi thư rác, lừa dối người khác hoặc sao chép nội dung không thuộc về Khách hàng;
(d) trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thông tin Khách hàng cung cấp cho JEMMIA là không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam;
(e) Khách hàng có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và vận hành trên Website;
(f) Khách hàng phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, hoặc trong trường hợp Khách hàng tiếp tục sử dụng Website có thể gây cho Website trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các người dùng khác của Website, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
III. TÀI KHOẢN, MẬT KHẨU VÀ BẢO MẬT
Một số tính năng của Website yêu cầu đăng ký hoặc cung cấp thông tin để truy cập, sử dụng. Nếu Khách hàng chọn không cung cấp thông tin đó, Khách hàng có thể không truy cập hoặc không sử dụng được các tính năng mong muốn trên Website.
Khi tạo tài khoản hoặc đăng ký thông tin, Khách hàng phải hoàn tất quy trình đăng ký bằng cách cung cấp cho JEMMIA thông tin đầy đủ và chính xác theo yêu cầu và hướng dẫn trên Website. Trong quá trình đăng ký, Khách hàng có thể được yêu cầu nhập tên, địa chỉ e-mail và mật khẩu. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm duy trì tính bảo mật của mật khẩu và tài khoản của mình. JEMMIA không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào xảy ra do người khác sử dụng mật khẩu hoặc tài khoản của Khách hàng mà không do lỗi của JEMMIA.
Khách hàng có thể nhận thư điện tử khuyến mại, tin nhắn văn bản SMS và/hoặc tin nhắn tại ứng dụng hoặc thông báo từ JEMMIA theo cách thức phù hợp với chính sách của JEMMIA. Trong trường hợp Khách hàng không muốn tiếp tục nhận các thông báo như vậy, Khách hàng có quyền từ chối bằng cách hủy đăng ký nhận thông báo tại phần thiết lập của email.
IV. ĐIỀU KHOẢN VỀ MUA BÁN HÀNG HÓA
Các quy định liên quan đến quy trình đặt hàng và giao nhận hàng hóa sẽ được nêu tại Phụ lục 1 đính kèm Điều khoản và điều kiện sử dụng này.
V. THANH TOÁN AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI
Khi mua hàng trên Website, Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo một trong các phương thức thanh toán sau đây:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp
Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tải trên Website và xem thông tin địa chỉ cửa hàng của JEMMIA;
Bước 2: Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của JEMMIA để xem và mua sản phẩm;
Bước 3: Khách hàng thanh toán cho JEMMIA và nhận hàng từ JEMMIA tại cửa hàng.
Cách 2: Thanh toán bằng chuyển khoản
Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tải trên Website;
Bước 2: Khách hàng liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của JEMMIA. Tại đây Khách hàng có thể sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân (điện thoại, tin nhắn, email) để xác thực đơn hàng;
Bước 3: JEMMIA xác nhận thông tin đơn hàng mà Khách hàng đặt mua;
Bước 4: Khách hàng thanh toán cọc giá trị đơn hàng theo chính sách của JEMMIA bằng cách chuyển khoản với nội dung và theo thông tin tài khoản do JEMMIA cung cấp;
Bước 5: Khách hàng thanh toán phần còn lại cho JEMMIA bằng cách chuyển khoản theo thông tin tài khoản do JEMMIA cung cấp;
Bước 6: JEMMIA chuyển hàng đến Khách hàng theo địa chỉ Khách hàng cung cấp;
Bước 7: Khách hàng nhận hàng từ JEMMIA hoặc từ đơn vị vận chuyển do JEMMIA chỉ định.
Với bất kỳ hình thức thanh toán và loại hàng nào (sản phẩm sẵn có, hàng đặt trước (pre-order),…), Khách hàng phải cọc cho JEMMIA tối thiểu 30% giá trị đơn hàng.
Trường hợp Khách hàng chọn nhận hàng tại cửa hàng của JEMMIA, vui lòng tới nhận sản phẩm trong khoảng thời gian sớm nhất kể từ ngày nhận được thông báo của JEMMIA. Sau 15 ngày kể từ ngày JEMMIA thông báo nhận sản phẩm mà Khách hàng không tới nhận sản phẩm thì Khách hàng sẽ bị mất tiền cọc và JEMMIA có quyền định đoạt đối với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt trừ khi có thỏa thuận nhận hàng khác giữa Khách hàng và JEMMIA.
Thông tin thanh toán cho JEMMIA:
Tên Tài Khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
Ngân hàng: MB Bank – Chi Nhánh: Quận 10
Số tài khoản: 2222602899999
Tên Tài Khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
Ngân hàng: Vietinbank – Chi nhánh 10 – TP HCM
Số tài khoản: 110616391111
Lưu ý: Khách hàng khi chuyển cọc cho JEMMIA vui lòng ghi rõ nội dung: Tên + Số điện thoại người mua hàng.
Tất cả thông tin mà Khách hàng giao dịch trên Website qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng hoặc các cổng thanh toán điện tử khác đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán trực tuyến, Khách hàng vui lòng lưu ý các chi tiết sau:
Chỉ thanh toán trên các website, ứng dụng có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng của mình để thực hiện thanh toán trên Website; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, Khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức để JEMMIA có thể hỗ trợ kịp thời.
Kiểm tra thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát của Khách hàng.
VI. THÔNG BÁO
Thông Báo từ JEMMIA: Tất cả các thông báo hoặc thông tin liên lạc khác được xem là đã gửi cho Khách hàng nếu:
(a) được JEMMIA gửi cho Khách hàng qua bất kỳ phương thức in ấn hoặc điện tử mà JEMMIA lựa chọn, sẽ được coi là đã được thông báo đến Khách hàng vào ngày thông báo được công bố hoặc phát sóng; hoặc
(b) được JEMMIA gửi qua đường bưu điện hoặc gửi đến địa chỉ của Khách hàng sẽ được xem là Khách hàng đã nhận được vào ngày ký nhận thông báo.
Thông Báo từ Khách hàng: Khách hàng chỉ có thể thông báo cho JEMMIA bằng văn bản được gửi đến địa chỉ văn phòng đăng ký của JEMMIA hoặc địa chỉ thư điện tử được chỉ định của JEMMIA hoặc liên lạc với JEMMIA thông qua bộ phận chăm sóc, và JEMMIA chỉ được xem là đã nhận được thông báo sau khi ký nhận thông báo đó (nếu thông báo được gửi bằng văn bản). Mặc dù JEMMIA cố gắng phản hồi nhanh chóng các thông báo từ Khách hàng, JEMMIA không thể đảm bảo rằng JEMMIA sẽ luôn phản hồi nhanh nhất.
Thông tin nhận Thông báo của JEMMIA:
Địa chỉ văn phòng: 72 Nguyễn Cư Trinh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
Email liên hệ: [email protected].
Hotline chăm sóc khách hàng: 028 7302 6066.
Không ảnh hưởng đến các quy định trên đây, JEMMIA có quyền thay đổi các phương thức thông báo vào từng thời điểm (bao gồm nhưng không giới hạn đối với thư điện tử, tin nhắn văn bản SMS hoặc các hình thức liên lạc điện tử khác) và sẽ được cập nhật trên Website.
VII. LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
Điều khoản và Điều kiện sử dụng này và các hợp đồng, giao dịch giữa JEMMIA và Khách hàng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
Nếu có tranh chấp phát sinh liên quan đến Điều khoản và Điều kiện sử dụng này, thì tranh chấp đó sẽ được đưa ra giải quyết bởi Tòa án có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
VIII. ĐIỀU KHOẢN KHÁC
Quyền và yêu cầu bồi thường: Trừ khi được quy định khác đi trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng này, quyền và yêu cầu bồi thường của JEMMIA theo Điều khoản và Điều kiện sử dụng này sẽ được tích lũy và không ảnh hưởng đến và thêm vào bất kỳ quyền hoặc yêu cầu bồi thường nào khác của JEMMIA theo quy định của pháp luật. Việc JEMMIA không thực hiện bất kỳ quyền hoặc yêu cầu bồi thường nào theo Điều khoản và Điều kiện sử dụng này, hoặc theo pháp luật (trừ trường hợp được quy định rõ trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng này hoặc theo pháp luật nếu có) sẽ không được xem là cản trở hoặc ngăn cản việc JEMMIA thực hiện bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào khác theo quy định của pháp luật.
Không từ bỏ: Việc JEMMIA không thực thi bất cứ quyền nào được nêu trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng này sẽ không được xem là JEMMIA đã từ bỏ quyền được thực hiện các điều khoản đó và việc không thực thi này sẽ không ảnh hưởng đến quyền được thực thi Điều khoản và Điều kiện sử dụng trong tương lai. JEMMIA vẫn có quyền thực hiện các quyền và yêu cầu bồi thường của mình trong bất kỳ trường hợp khi Khách hàng vi phạm Điều khoản và Điều kiện sử dụng này.
Hiệu lực từng phần: Nếu bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản và Điều kiện sử dụng được coi là bất hợp pháp, không hợp lệ hoặc không thể thực thi ở bất kỳ khía cạnh nào, thì tính pháp lý, tính hợp lệ và tính thực thi của những điều khoản khác trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng này và phần còn lại của điều khoản bị ảnh hưởng trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng này vẫn tiếp tục có hiệu lực; và có hiệu lực như thể những nội dung bất hợp pháp, không hợp lệ hoặc không thể thực thi đã bị xóa bỏ khỏi Điều khoản và Điều kiện sử dụng này.
Sửa lỗi: Mọi lỗi về đánh máy, văn thư, hoặc các lỗi hoặc thiếu sót khác trong bất kỳ chấp thuận, hóa đơn hoặc tài liệu nào khác từ phía JEMMIA sẽ có thể được JEMMIA đính chính lại mà không làm phát sinh bất kỳ trách nhiệm nào mới đối với JEMMIA.
Sự ràng buộc và đồng bộ: Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng bất kỳ tài liệu lưu trữ nào (bao gồm tài liệu về bất kỳ cuộc trò chuyện qua điện thoại liên quan đến Website, nếu có) do JEMMIA hoặc các nhà cung cấp dịch vụ của JEMMIA lưu giữ liên quan đến Website và việc cung ứng hàng hóa trên Website sẽ là cơ sở có giá trị ràng buộc và là bằng chứng sau cùng về bất kỳ thông tin và/hoặc dữ liệu nào được chuyển giao giữa JEMMIA và Khách hàng. Khách hàng theo đây đồng ý rằng tất cả các tài liệu như vậy đều có thể được xem là bằng chứng và Khách hàng sẽ không phản đối hoặc tranh chấp về khả năng chấp nhận, độ tin cậy, độ chính xác hoặc tính xác thực của các tài liệu này chỉ vì lý do các tài liệu này ở dạng điện tử hoặc trích xuất từ hệ thống máy tính và Khách hàng từ bỏ bất kỳ quyền của mình, nếu có, để phản đối theo đó.
Giao thầu phụ và chỉ định: JEMMIA có quyền chỉ định hoặc giao nhà thầu phụ thực hiện bất kỳ phần nội dung công việc nào của JEMMIA liên quan đến Website và việc cung ứng hàng hóa trên Website. JEMMIA có quyền sử dụng bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu phụ và/hoặc đại lý ủy quyền theo các điều khoản và điều kiện mà JEMMIA cho là phù hợp.
Chuyển nhượng: Khách hàng không được chuyển nhượng các quyền và nghĩa vụ của mình theo Điều khoản và Điều kiện sử dụng này mà không được sự đồng ý trước bằng văn bản của JEMMIA. JEMMIA có quyền chuyển nhượng các quyền và nghĩa vụ của mình theo Điều khoản và Điều kiện sử dụng này cho bất kỳ bên thứ ba nào.
Trường hợp bất khả kháng: JEMMIA sẽ không chịu trách nhiệm về việc không thực hiện, lỗi, gián đoạn hoặc chậm trễ trong việc thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Điều khoản và Điều kiện sử dụng này (hoặc bất kỳ phần nào trong đó) hoặc bất kỳ sự không chính xác, không đáng tin cậy hoặc không phù hợp nào trên Website nếu điều này là do, toàn bộ hoặc một phần, trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ một sự kiện hoặc lỗi nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của JEMMIA.
Điều khoản và điều kiện sử dụng này được áp dụng kể từ ngày 01/05/2023.
PHỤ LỤC 1 – ĐIỀU KHOẢN MUA BÁN HÀNG HOÁ
1. THÔNG TIN HÀNG HÓA – GIÁ CẢ
Website cung cấp thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm, tuy nhiên JEMMIA không thể cam kết thông tin đó đầy đủ, chính xác, toàn vẹn và không sai sót 100% đối với từng sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm Khách hàng nhận được không đúng như những gì JEMMIA đã mô tả trong quá trình tư vấn thông tin sản phẩm, Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng.
Giá cả sản phẩm được niêm yết tại Website là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT) - áp dụng theo mức thuế suất pháp luật quy định tại từng thời điểm. Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mại kèm theo.
Phí vận chuyển hoặc Phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng thêm nếu có, và sẽ được hiển thị rõ tại trang Thanh toán hoặc được JEMMIA thông báo đầy đủ đến Khách hàng trước khi Khách hàng xác nhận đặt hàng.
JEMMIA luôn cố gắng đảm bảo chính xác tất cả các thông tin về hàng hóa, giá cả hiển thị trên Website, tuy nhiên, thỉnh thoảng có thể có một số lỗi hoặc thiếu sót do các yếu tố khách quan. Nếu phát hiện có sai sót về giá hoặc thông tin sản phẩm, hệ thống sẽ tự động hủy yêu cầu đặt hàng của Khách hàng, gửi thư điện tử hoặc tin nhắn văn bản SMS thông báo cho Khách hàng. Trường hợp Khách hàng đã thanh toán trước, việc hoàn tiền sẽ được JEMMIA thực hiện theo quy định tại Phụ Lục 1 này.
2. ĐẶT HÀNG VÀ XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG
Sau khi liên hệ đặt hàng trên Website, Khách hàng sẽ nhận được mã số đơn hàng qua email hoặc tin nhắn SMS hoặc phương thức liên hệ mà Khách hàng đang thực hiện với JEMMIA (Zalo, Facebook, v.v. ).
Trong vòng 24 giờ (trừ thứ bảy và chủ nhật), nhân viên JEMMIA sẽ liên lạc qua phương thức liên hệ mà Khách hàng đang thực hiện với JEMMIA (Facebook, Zalo,…) để xác nhận đơn hàng của Khách hàng.
Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Khách hàng vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có).
Tất cả các yêu cầu đặt hàng sẽ được coi là không thể hủy ngang, vô điều kiện khi được JEMMIA xác nhận đặt hàng với Khách hàng, trừ trường hợp được quy định rõ trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng. JEMMIA có quyền xử lý (các) yêu cầu đặt hàng sau khi nhân viên JEMMIA đã liên hệ xác nhận đơn hàng với Khách hàng mà không cần phải thông báo thêm cho Khách hàng. Trong một số trường hợp nhất định như đã nêu trong Điều khoản và điều kiện sử dụng (nếu có), Khách hàng có quyền yêu cầu hủy bỏ hoặc sửa đổi yêu cầu đặt hàng, tuy nhiên, không ảnh hưởng đến quy định trên đây, JEMMIA sẽ là bên cuối cùng có quyền quyết định về việc có hoặc không thực hiện yêu cầu hủy bỏ hoặc sửa đổi yêu cầu đặt hàng của Khách hàng.
3. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
Khi mua hàng tại Website Khách hàng sẽ được áp dụng các chương trình khuyến mại do JEMMIA công bố tại từng thời điểm.
Thể lệ của chương trình khuyến mại sẽ được cập nhật tại Website theo từng thời điểm và có thể được thay đổi theo chính sách của JEMMIA và theo quy định của pháp luật mà không cần thông báo trước cho Khách hàng.
JEMMIA có quyền từ chối các đơn hàng không thỏa mãn thể lệ và điều kiện tham gia các chương trình khuyến mại mà không cần thông báo đến Khách hàng. Vì vậy, Khách hàng vui lòng tham khảo Thể lệ của từng chương trình khuyến mại trước khi tham gia.
4. MÃ GIẢM GIÁ, PHIẾU QUÀ TẶNG THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
Mã giảm giá, phiếu quà tặng là hình thức chiết khấu mà JEMMIA dành cho khách hàng, được sử dụng để giảm một phần giá trị của đơn hàng. Mã giảm giá, phiếu quà tặng sẽ được áp dụng theo các chương trình khuyến mại do JEMMIA công bố tại từng thời điểm.
Mỗi đơn hàng chỉ có thể áp dụng 01 mã giảm giá và/hoặc 01 phiếu quà tặng, Khách hàng vui lòng đọc kỹ và thực hiện theo đúng các thông tin chi tiết về điều khoản và điều kiện sử dụng mã giảm giá, phiếu quà tặng.
JEMMIA có quyền từ chối các đơn hàng sử dụng mã giảm giá, phiếu quà tặng không thỏa mãn điều kiện sử dụng mà không cần thông báo trước. Mã giảm giá, phiếu quà tặng trong trường hợp này sẽ không được cấp lại cho Khách hàng.
Ngoài ra, JEMMIA có quyền từ chối việc gia hạn mã giảm giá, phiếu quà tặng đã hết hạn sử dụng hoặc hoàn tiền chênh lệch đối với mã giảm giá, phiếu quà tặng không được sử dụng hết giá trị.
5. GIAO HÀNG
Phương thức giao hàng: Sản phẩm sẽ được JEMMIA giao đến Khách hàng theo một trong các phương thức sau: (i) Khách hàng trực tiếp đến cửa hàng của JEMMIA để nhận hàng, (ii) được giao trực tiếp bởi nhân viên của JEMMIA, hoặc (iii) được vận chuyển bởi đối tác vận chuyển của JEMMIA đến địa chỉ do Khách hàng cung cấp trong xác nhận đặt hàng.
Thời hạn giao hàng:
Trường hợp Khách hàng trực tiếp đến cửa hàng của JEMMIA để nhận hàng: sau khi JEMMIA thông báo đơn hàng/sản phẩm đã sẵn sàng giao nhận, Khách hàng đến cửa hàng/chi nhánh JEMMIA nhận hàng. Lưu ý: khi muốn đổi cửa hàng/chi nhánh nhận hàng, Khách hàng cần thông báo trước với JEMMIA tối thiểu 48h làm việc để JEMMIA gửi đơn hàng/sản phẩm của Khách hàng về cửa hàng/chi nhánh Khách hàng muốn thay đổi.
Trường hợp hàng được giao trực tiếp bởi nhân viên của JEMMIA hoặc được vận chuyển bởi đối tác vận chuyển của JEMMIA: phụ thuộc vào địa chỉ mà Khách hàng cung cấp trong xác nhận đặt hàng, JEMMIA sẽ thông báo cho Khách hàng thời gian có thể nhận hàng khi có xác nhận đơn hàng/sản phẩm đã sẵn sàng giao nhận.
Rủi ro và sở hữu hàng hóa
Rủi ro về hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa sẽ chuyển sang Khách hàng vào thời điểm JEMMIA giao hàng.
Không ảnh hưởng đến việc giao hàng và chuyển giao rủi ro đối với hàng hóa hoặc bất kỳ điều khoản nào khác trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng này, quyền sở hữu hàng hóa sẽ không được chuyển giao cho Khách hàng cho đến khi JEMMIA nhận được thanh toán toàn bộ giá trị sản phẩm.
Cho đến trước khi quyền sở hữu hàng hóa được chuyển cho Khách hàng, JEMMIA có quyền yêu cầu Khách hàng trả lại sản phẩm và trong trường hợp Khách hàng không tuân thủ, JEMMIA có quyền thực hiện các hành động pháp lý để yêu cầu Khách hàng trả lại hàng và đồng thời có quyền yêu cầu Khách hàng bồi thường thiệt hại và tất cả các chi phí khác, bao gồm nhưng không giới hạn chi phí pháp lý mà JEMMIA phải chịu.
6. KIỂM HÀNG
Trường hợp Khách hàng nhận hàng tại cửa hàng của JEMMIA: Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi tiến hành thanh toán.
Trường hợp hàng được giao bởi nhân viên của JEMMIA hoặc đơn vị vận chuyển đến địa chỉ do Khách hàng cung cấp: Nếu Khách hàng phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, Khách hàng có quyền từ chối nhận kiện hàng và thông báo ngay cho JEMMIA. Khi mở kiện hàng để kiểm tra chất lượng/số lượng hàng hóa bên trong, Khách hàng vui lòng quay lại video khui hộp hàng hoặc thực hiện kiểm tra hàng có sự tham gia của nhân viên JEMMIA (nếu có thể). JEMMIA có quyền từ chối giải quyết các khiếu nại về chất lượng/số lượng hàng hóa nếu Khách hàng không có video ghi lại toàn bộ quá trình khui hộp hàng và kiểm hàng, hoặc không có sự chứng kiến của nhân viên JEMMIA. Các khiếu nại của Khách hàng trong trường hợp này sẽ được JEMMIA kiểm tra và phản hồi thông tin, phương án xử lý với Khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc.
7. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN
JEMMIA chịu trách nhiệm liên hệ với thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics (sau đây gọi là “Bên cung ứng dịch vụ logistics”) để vận chuyển hàng hóa đến tay Khách hàng. JEMMIA và Bên cung ứng dịch vụ logistics thỏa thuận giao nhận hàng hóa theo phương thức nguyên đai nguyên kiện. Bên cung ứng dịch vụ logistics chỉ được mở gói hàng theo yêu cầu của JEMMIA hoặc cơ quan có thẩm quyền.
Khi giao sản phẩm, JEMMIA sẽ gửi kèm theo cho Bên cung ứng dịch vụ logistics chứng từ liên quan đến hàng hóa. Trong quá trình vận chuyển, Bên cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm gìn giữ hàng hóa, chứng từ hàng hóa, và xuất trình chứng từ hàng hóa khi cơ quan nhà nước có yêu cầu và khi giao đến tay Khách hàng.
Bên cung ứng dịch vụ logistics được xem là hoàn thành trách nhiệm vận chuyển khi giao hàng hóa nguyên đai nguyên kiện hoặc giao hàng hóa đã được mở ra theo yêu cầu của JEMMIA hay cơ quan có thẩm quyền.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Bên cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm thông báo kịp thời đến JEMMIA để có phương án giải quyết phù hợp. Từ đó, JEMMIA sẽ thông tin cho Khách hàng và tạo cơ hội để Khách hàng có thể hủy giao dịch nếu muốn.
Dựa trên giá cước vận chuyển theo thỏa thuận giữa JEMMIA và Bên cung ứng dịch vụ logistics tùy từng thời điểm, JEMMIA sẽ thông báo đến Khách hàng phí vận chuyển áp dụng cho hàng hóa để Khách hàng kiểm tra trước khi tiến hành xác nhận đặt hàng.
Bên cung ứng dịch vụ logistics phải đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc có thỏa thuận khác với JEMMIA.
Bên cung ứng dịch vụ logistics chịu trách nhiệm kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi hàng hóa được phát hợp lệ.
Bên cung ứng dịch vụ logistics chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho JEMMIA khi không phát được cho người nhận (để kịp thời xử lý, Bên cung ứng dịch vụ logistics trước hết phải thông báo bằng điện thoại để JEMMIA có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).
8. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG, THU MUA LẠI VÀ BẢO HÀNH
Thông tin chi tiết về chính sách đổi hàng, thu mua lại và bảo hành sản phẩm vui lòng tham khảo tại: https://jemmia.vn/pages/chinh-sach-bao-hanh-va-thu-mua-thu-doi-san-pham
9. CHÍNH SÁCH VỀ HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG
JEMMIA hướng đến việc cung cấp hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. JEMMIA cam kết các sản phẩm trên Website không vi phạm các quy định về sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc, xuất xứ…
Trong trường hợp Khách hàng cho rằng sản phẩm không đảm bảo chất lượng hoặc không hài lòng về chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của JEMMIA theo thông tin sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
Địa chỉ: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0933 982 866
Email: [email protected]
Mọi khiếu nại về chất lượng sản phẩm phải được thực hiện trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ thời điểm JEMMIA hoàn thành giao hàng, sau thời hạn này JEMMIA có quyền từ chối giải quyết mọi khiếu nại của Khách hàng đối với sản phẩm liên quan. Trường hợp xác định sản phẩm không đảm bảo chất lượng do lỗi của JEMMIA thì hai bên sẽ cùng thỏa thuận về chi phí bồi thường, hoàn trả, thu mua, thu đổi.
10. THAY ĐỔI, HỦY BỎ GIAO DỊCH TẠI WEBSITE
Trường hợp muốn thay đổi thông tin đơn hàng, Khách hàng vui lòng liên hệ JEMMIA qua số điện thoại: 028 7302 6066 hoặc gửi lời nhắn tại Website để được hỗ trợ.
Trong trường hợp Khách hàng chưa thanh toán, Khách hàng có quyền chấm dứt giao dịch sau khi đã thực hiện các bước sau đây:
Thông báo cho JEMMIA về việc hủy giao dịch qua số điện thoại: 028 7302 6066 hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng của JEMMIA mà Khách hàng đang liên hệ qua Facebook, Zalo,…
Thông báo cho nhân viên tại cửa hàng của JEMMIA về việc huỷ giao dịch.
Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán một phần hoặc toàn bộ giá trị đơn hàng và muốn hủy giao dịch, Khách hàng vui lòng liên hệ với JEMMIA qua cách thức trên để được hướng dẫn và thông báo về thời gian hoàn tiền. Trong trường hợp này, JEMMIA sẽ kiểm tra tình trạng thực hiện đơn hàng, nếu đã chi phí sản xuất, chi phí vận chuyển,...) thì JEMMIA có quyền không hoàn cọc hoặc giá trị thanh toán mà Khách hàng đã thanh toán cho JEMMIA.