Jemmia Diamond – Thương hiệu kim cương mang bản sắc Việt vươn tầm quốc tế tại sự kiện xúc tiến thương mại Dubai cùng DMMC
Sự kiện “Made for Trade – Bước vào thị trường kinh tế cường thịnh Dubai cùng DMCC” đã mở ra cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp Việt Nam trên con đường hội nhập quốc tế. Jemmia Diamond, thương hiệu kim cương Việt, đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với bộ sưu tập trang sức kim cương và không gian trưng bày mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, khẳng định giá trị toàn cầu của mình.
Ngày 5/6 vừa qua, DMCC (Dubai Multi Commodities Centre) – một trong những khu thương mại doanh thu khổng lồ 630 tỷ với hệ sinh thái 24,000 doanh nghiệp thành viên toàn cầu đã tổ chức sự kiện xúc tiến thương mại Dubai tại Việt Nam.
Sự kiện này do BSC Global và Jemmia Diamond phối hợp tổ chức, với sự tham dự đặc biệt của tỷ phú Ahmed Bin Sulayem – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành DMCC và cũng là Chủ tịch của Kimberley Process Certification Scheme – Hiệp hội chống nạn “Kim cương máu”. Ông Ahmed Bin Sulayem được ví như Elon Musk của Trung Đông.
Sự kiện xúc tiến thương mại đã khơi dậy cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam có tham vọng vươn ra thị trường quốc tế, trong đó có Jemmia Diamond. Thương hiệu kim cương Jemmia với mong muốn quảng bá bản sắc văn hóa Việt Nam không chỉ trên thị trường trang sức kim cương trong nước mà còn trên thế giới. Tất cả sản phẩm của Jemmia Diamond đều mang đậm chất tinh hoa văn hóa Việt Nam.
Tại sự kiện, Jemmia Diamond đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các doanh nghiệp và nhà đầu tư thông qua các bộ sưu tập trang sức kim cương được lấy cảm hứng từ hoa sen, quốc hoa của Việt Nam. Các nghệ nhân Jemmia Diamond đã thiết kế một BST tinh xảo cùng với nghệ thuật chế tác chuyên nghiệp. Các khách hàng đã được chiêm ngưỡng quá trình sáng tạo kéo dài hơn 1000 giờ của các nhà thiết kế và nghệ nhân tài ba.
Không gian trưng bày của Jemmia Diamond được thiết kế như một khu vườn ngập tràn hương sắc của hoa sen, nơi các bộ sưu tập trang sức kim cương được sắp xếp một cách tinh tế. Ngoài ra, hai bức tranh sơn mài hoa sen cũng góp phần tôn vinh vẻ đẹp thanh tao và khí chất mạnh mẽ của loài hoa này.
Ông Đặng Tuấn Kiệt – Giám đốc phát triển dự án của Jemmia Diamond, chia sẻ: “Qua sự kiện lần này, Jemmia Diamond mong muốn tiếp tục lan tỏa vẻ đẹp tinh hoa văn hóa Việt và nghệ thuật trang sức kim cương đến bạn bè trong nước và quốc tế. Hoa sen là cốt tủy của người Việt, xuất hiện xuyên suốt chiều dài lịch sử từ kiến trúc, hội họa, ẩm thực, âm nhạc… và tiếp tục là nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt tác kim cương của các nghệ nhân Jemmia Diamond”.
Đại diện DMCC đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, nhấn mạnh tiềm năng lớn của thị trường Việt Nam và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nắm bắt các cơ hội kinh doanh quốc tế. DMCC đã đề xuất nhiều sáng kiến nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, từ việc phát triển các doanh nghiệp vượt trội có giá trị cao đến các phương thức hợp tác cụ thể.
Sự kiện xúc tiến thương mại giữa Dubai và Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Điều này đã là một bước tiến quan trọng trong việc đưa các sản phẩm Việt Nam tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế. Sự hợp tác giữa DMCC và các doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai hứa hẹn mang lại những thành quả tích cực, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của cả hai bên.