NHÂN VIÊN MUA HÀNG
THÔNG TIN LÀM VIỆC – PHÚC LỢI
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Vị trí; Nhân viên fulltime
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện mua hàng: hàng hóa, dịch vụ, thiết bị, sửa chữa và xây dựng mới cho ngành bán lẻ, bao gồm việc tìm kiếm nhà cung cấp, yêu cầu báo giá, đàm phán giá cả, rà soát hồ sơ khối lượng và đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo cung cấp hàng hóa/dịch vụ đúng hẹn và đáp ứng các yêu cầu chất lượng.
- Giám sát quá trình vận chuyển, nhận hàng và thi công (nếu có), đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của hàng hóa nhận được.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự liên thông và hiệu quả trong quá trình mua hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp, đưa ra các biện pháp cải thiện nếu cần.
- Chịu trách nhiệm tập hợp và lưu trữ hồ sơ thanh toán đảm bảo đúng quy định, theo dõi quá trình thanh toán và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp trong quá trình thanh toán.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chính sách review lương 1 năm/lần.
- Các chính sách thưởng khác: lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc cuối năm lên tới 3 tháng lương (tùy vào năng lực và tình hình kinh doanh của công ty), thưởng cá nhân có đóng góp xuất sắc.
- Các chính sách đãi ngộ phúc lợi khác: sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch, BHXH, BHYT, BHTN,
- Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức và phát triển bản thân.
YÊU CẦU
- Ứng viên dưới 30 tuổi.
- Có background xây dựng/ kế toán/ luật.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng.
- Kiến thức vững về quy trình mua hàng, từ việc đặt hàng đến thanh toán và đánh giá nhà cung cấp.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 9g00- 18g00 (Thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần).
- Địa chỉ làm việc: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Quận , Hồ Chí Minh.